Đánh giá xeHyundai

Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2019: trả góp & khuyến mãi tháng 03

(MuaXeTot.Vn) Nhắc đến những dòng xe trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam hiện nay thì Hyundai SantaFe 2019 được nhận định là một trong những sản phẩm có sức cạnh tranh nổi bật nhất.

Không chỉ là sản phẩm cung cấp rất nhiều phiên bản đa dạng, dòng xe này còn được đánh giá cao bởi những thay đổi hiện đại giúp cho xe có thể giữ được giá trị tối ưu theo thời gian.

Mặc dù đã có nhiều phiên bản mới với sự cải tiến đa dạng hơn, thế nhưng bản 2019 vẫn là lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm bởi mức giá tốt và những tiện nghi nổi bật.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 03

Thông số kỹ thuật Santafe 2019

Chiều dài cơ sở (mm)2765
Dài x rộng x cao (mm)4770 x 1890 x 1680
Khoảng sáng gầm xe (mm)185
Mâm xe (inch)18/19
Hệ thống điều hòaTự động 2 vùng độc lập
Động cơTheta II 2.4 GDI/ R 2.2 eVGT
Công suất (mã lực – rpm)188-200/6000
Mô men xoắn (Nm – rpm)241/4000 hoặc 441/1750 – 2750
Hộp số6AT/8AT
Treo trước/sauMacPherson/Liên kết đa điểm
Phanh trước/sauĐĩa/Đĩa

SantaFe 2019 có bao nhiêu phiên bản?

SantaFe 2.2 diesel thường

SantaFe 2.2 diesel thường là phiên bản sử dụng khối động cơ R 2.2 e – VGT có mức giá bán rẻ nhất. Về kích thước, thiết kế của dòng xe này tương tự với các phiên bản còn lại, điểm khác biệt của xe đó chính là hộp số 8AT.

Bên cạnh đó, là phiên bản có mức giá rẻ, chính vì vậy sản phẩm này cũng thiếu đi một vài những trang bị so với các biến thể cao hơn, cụ thể như: Chức năng nhớ vị trí ở ghế lái, chỉnh điện ở ghế phụ, sưởi thông gió…

SantaFe 2.2 diesel đặc biệt

SantaFe 2.2 diesel đặc biệt chỉ khác ở phiên bản thường đó chính là sự kết hợp động cơ với hộp số 8AT. Tuy nhiên phiên bản này vẫn chưa xuất hiện những trang bị ở hệ thống ghế ngồi, hiện đại hơn đó chính là màn hình táp lô được thiết kế 7 inch thay vì 3.5 inch như bản thường. Ở phiên bản này dường như khách hàng đã có được những trải nghiệm tiện nghi gần như cơ bản.

SantaFe 2.2 diesel Premium

Nếu bạn yêu thích bản dầu và đang tìm kiếm một dòng xe với những trang bị tối ưu thì SantaFe 2.2 diesel Premium là lựa chọn hàng đầu.

Về kích thước, động cơ và hộp số của chiếc xe này không quá khác biệt so với bản đặc biệt, tuy nhiên những trang bị của xe gần như đầy đủ giúp cho bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo hơn.

SantaFe 2.4 Xăng thường

Trong 6 phiên bản của dòng xe này thì bản SantaFe 2.4 Xăng thường là phiên bản có mức giá rẻ nhất. Phiên bản này sử dụng khối động cơ Theta II 2.4 GDI có sự kết hợp cùng với hộp số 6AT. SantaFe 2.4 Xăng thường có những trang bị tương đồng với bản dầu thường, điểm khác biệt duy nhất nằm ở động cơ vận hành của xe.

SantaFe 2.4 Xăng đặc biệt

SantaFe 2.4 Xăng đặc biệt cũng có trang bị động cơ và hộp số vận hành tương đồng với bản xăng thường, Tuy nhiên ở phiên bản này, bạn sẽ được trải nghiệm với khá nhiều những trang bị được đánh giá tối ưu hơn cụ thể như: Sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe,  gương chống chói tự động…

SantaFe 2.4 Xăng cao cấp

SantaFe 2.4 Xăng cao cấp cũng là một trong những phiên bản cao cấp bởi phiên bản này có nhiều hơn những trang bị tiện nghi, an toàn. Ngoài ra, đối với phần kích thước và động cơ vận hành, chiếc xe này không có quá nhiều điểm khác biệt so với bản xăng thường và xăng đặc biệt.

Bảng giá xe Santafe 2019 – Khuyến mãi & màu sắc

Với 6 phiên bản khác nhau, mức giá bán của xe Hyundai dành cho SantaFe 2019 cũng có sự khác biệt, tuy nhiên sự chênh lệch giữa các phiên bản được đánh giá là không đáng kể. Cụ thể:

(Đơn vị: triệu đồng)
Phiên bảnNiêm yếtLăn bánh HCMLăn bánh tỉnh
⚜️ Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng1.0291.1551.136
⚜️ Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu1.1201.2551.227
⚜️ Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Cao Cấp1.2101.3541.317
⚜️ Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao Cấp1.2691.4191.376
⚜️ Hyundai Santa Fe 1.6 Xăng hybrid1.3691.5291.476

Thực tế khi mua xe khách hàng sẽ phải thanh toán thêm các khoản chi phí lăn bánh bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm nhân sự… Mức chi phí này tạm tính có thể lên tới mức 1,103 – 1,417 tỷ đồng tùy vào từng phiên bản cũng như địa điểm đăng ký xe.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 04

Tuy nhiên khách hàng cũng hoàn toàn có thể kỳ vọng mua xe với mức giá tốt khi mà dòng xe này liên tục có những ưu đãi hấp dẫn giúp cho bạn có thể tiếp cận sản phẩm với mức giá tốt nhất. Hyundai không chỉ có những ưu đãi giảm giá tiền mặt đối với sản phẩm của mình mà còn có nhiều ưu đãi các gói quà tặng vô cùng hấp dẫn.

LIÊN HỆ VỚI TƯ VẤN XE
HYUNDAI MIỀN NAMHYUNDAI MIỀN BẮC
Phúc - 0779 787 879Phúc - 0779 787 879

Hyundai SantaFe còn là một trong những sản phẩm có rất nhiều tùy chọn màu sắc đa dạng giúp cho bạn có thể tiếp cận mua xe phù hợp với sở thích của mình, cụ thể xe có những tông màu như: Xanh, Trắng, Đen, Xám, Vàng cát, Đỏ.

Tư vấn trả góp

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 05

Đối với dòng xe SantaFe 2019, khách hàng có thể vay trả góp lên tới 85% giá trị xe trong thời hạn từ 2 – 7 năm theo nhu cầu của mình. Đây thật sự là một trong những lựa chọn được đông đảo khách hàng quan thâm. Thủ tục mua bán xe trả góp cũng hết sức đơn giản, bao gồm:

  • Khách hàng là cá nhân mua xe đứng tên: Cần cung cấp đủ giấy tờ cá nhân bao gồm chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, giấy tờ chứng minh năng lực tài chính như: Bảng lương, hợp đồng lao động, tài sản có giá trị khác đi kèm.
  • Khách hàng là công ty mua xe đứng tên, cần cung cấp giấy phép thành lập hoặc giấy đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính hoặc báo cáo thuế trong khoảng 3 tháng gần nhất, bên cạnh đó, bạn cũng cần cung cấp đủ các giấy tờ liên quan đến hợp đồng lao động để chứng minh tài chính của công ty…

Hiện nay, thủ tục mua bán xe trả góp khá đơn giản và không mất nhiều thời gian, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp từ các đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Tham khảo >>> Giá xe Santafe 2021

Đánh giá xe Santafe 2019 chi tiết

Ngoại thất

Là sản phẩm nằm trong phân khúc SUV chính vì vậy diện mạo bên ngoài của xe SantaFe 2019 mang đến cho khách hàng những ấn tượng sâu sắc về thiết kế khỏe khoắn, hiện đại. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao  của xe lần lượt là 4770 x 1890 x 1705 (mm).

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 08

Phần đầu xe ô tô vẫn giữ nguyên thiết kế bộ lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grille hiện đại, chi tiết này bao gồm với những nan tổ ong được mạ crom sáng bóng bên trong. Đối với cụm đèn pha, chi tiết này được đặt thấp hơn so với phần cản trước, hệ thống đèn định vị ban ngày được ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 07

SantaFe 2020 sử dụng bộ la zăng có kích thước từ 18 – 19 inch tùy vào từng phiên bản khác nhau, chi tiết này cũng được trau chuốt khá cầu kỳ và tỉ mỉ tạo nên sự hài hòa và bắt mắt cho xe. Góc nhìn ngang của mẫu SUV này khá khỏe khoắn, hiện đại nhờ vào sự trau chuốt tỉ mỉ, những đường nét dập nổi kéo dài của xe.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 11

Phần đuôi được cấu thành bởi những đường nét gấp khúc định hình theo bố cục khá bắt mắt. Cụm đèn hậu của xe được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, ngoài ra, chi tiết cản sau cũng chính là điểm nhấn nhằm mang đến nét thể thao, mạnh mẽ cho xe.

Nội thất

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 18

Với mức chiều dài cơ sở lý tưởng, xe mang đến một không gian nội thất bên trong vô cùng rộng rãi và tối ưu. Thế hệ 2019 có sự thay đổi khá nhiều ở phần bên trong xe, cụ thể như bề mặt táp lô được thiết kế với cấu trúc 3 tầng hiện đại, hệ thống ghế ngồi được bọc chất liệu da êm ái mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 19

So với các bản cũ thì bản SantaFe 2019 có những thay đổi ở hệ thống ghế ngồi nhằm mang đến kết cấu hiện đại, sự trau chuốt tỉ mỉ và sang trọng bậc nhất. Điều này cho thấy thương hiệu Hyundai đã rất lắng nghe những góp ý từ phía khách hàng để cải thiện sản phẩm một cách tối ưu.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 20

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu được bọc da tích hợp với các nút bấm hiện đại giúp cho bạn có được những trải nghiệm cảm giác lái hoàn hảo nhất.

Tiện nghi

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 21

Nếu bạn là khách hàng chú trọng với tính năng tiện nghi khi mua xe thì SantaFe 2019 có lẽ sẽ là một lựa chọn đáng tiền. Cụ thể sản phẩm này được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, chi tiết này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm không gian vô cùng mát mẻ và trong lành.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 24

Ngoài ra, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hiện đại của xe có khả năng tương thích với rất nhiều những tính năng đa dạng hứa hẹn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Vận hành

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 01

SantaFe có hai khối động cơ chính đó chính là động cơ xăng Theta II 2.4L và động cơ dầu R 2.2L CRDi. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những hộp số 6AT và 8AT tùy vào từng phiên bản khác nhau giúp cho xe có được sức mạnh vận hành vô cùng tối ưu.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 22

Những khối động cơ mà dòng xe này sử dụng cũng được đội ngũ đánh giá xe đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đối với bản đặc biệt và cao cấp, xe còn có thêm hệ dẫn động 4 bánh, riêng các bản thường xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

An toàn

SantaFe 2019 từng được vinh danh là một trong 15 sản phẩm xe an toàn nhất trong năm. Dòng xe này sở hữu hàng loạt những tính năng an toàn cao cấp như: Kiểm soát lực kéo, phân bổ lực phanh điện tử, chống trượt thân xe, cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang… Ngoài ra, bên trong xe còn có tới 6 túi khí an toàn giúp cho bạn có được sự yên tâm hơn khi điều khiển xe.

danh gia xe Hyundai SantaFe 2021 cua muaxetot.vn anh 02

SantaFe 2019 có lẽ là phiên bản có chất lượng ổn định, hiện đại nhất và cũng là sản phẩm đáng tiền trong phân khúc SUV. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo so với nhiều dòng xe khác trong phân khúc như: Honda CRV, Mazda CX8, Nissan Terra hoặc Toyota Fortuner,…

Tham khảo >>> Giá xe i10 2019 + khuyến mãi

LIÊN HỆ VỚI TƯ VẤN XE
HYUNDAI MIỀN NAMHYUNDAI MIỀN BẮC
Phúc - 0779 787 879Phúc - 0779 787 879
5/5 - (3 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button