Đánh giá xeToyota

Đánh giá xe Toyota Granvia 2020: trả góp & khuyến mãi tháng 03

(MuaXeTot.Vn) Xe Toyota Granvia 2020 đang được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới tại Việt Nam vì những tính năng nổi trội cùng giá thành hấp dẫn của nó.

Mua xe ô tô phục vụ mục đích luân chuyển, đi lại, dịch vụ cho thuê xe,… hãy đừng bỏ qua lựa chọn Toyota Granvia 2020. Dòng xe này sở hữu những đặc điểm vô cùng tối tân, hiện đại từ tổng thể bên ngoài đến chi tiết bên trong của xe.

Mức giá xe cũng là yếu tố làm nên lòng tin và khiến bạn không thể rời mắt khỏi xe. Nhiều tờ báo lớn thường xuyên ca ngợi xe trong đó tiêu biểu có Vnexpress.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 01

Thông số kỹ thuật Granvia 2020

Số chỗ ngồi:9 chỗ ngồi
Kiểu xe:MPV cỡ lớn
Xuất xứ:Nhập khẩu
Kích thước DxRxC (mm):5265 x 1950 x 1990
Tự trọng (kg):2635-2730
Chiều dài cơ sở (mm):3210
Động cơ:1GD – FTV 2.8L
Dung tích công tác (cc):2755
Loại nhiên liệu:Diesel
Dung tích bình nhiên liệu (lít):65
Công suất cực đại (vòng/phút):174 mã lực tại 3400
Mô-men xoắn cực đại (vòng/phút):450 Nm tại 1600-2400
Hộp số:Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động :Cầu sau
Trợ lực lái:Thủy lực
Lazang:17 inch
Khoảng sáng gầm xe:175 mm

Xe Granvia 2020 có bao nhiêu phiên bản?

Toyota Granvia ở thị trường châu âu trước đó sở hữu 4 phiên bản khác nhau gồm 2 phiên bản có 6 chỗ ngồi và 2 phiên bản có 8 chỗ ngồi.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 24

Phiên bản 6 chỗ ngồi được bán với giá 43.085 USD, phiên bản 8 chỗ ngồi có giá 44.453 USD. Granvia VX là phiên bản cao cấp nhất với 6 chỗ ngồi hoặc 8 chỗ ngồi được bán với giá 51.293 USD.

Giá xe Toyota Granvia 2020 lăn bánh – Khuyến mãi

Dòng xe Toyota Granvia 2020 được bán với giá dự kiến trên thị trường là 3,072 tỷ đồng với phiên bản màu đen. Nếu cần mua màu trắng ngọc trai, người mua sẽ chi trả 3,080 tỷ đồng/xe (màu trắng ngọc trai cao hơn 8 triệu so với các màu khác).

(Đơn vị: triệu đồng)
Phiên bảnNiêm yếtLăn bánh HCMLăn bánh tỉnh
⚜️ Toyota Granvia Granvia3.0723.4023.383

Nhìn vào bảng giá xe Toyota phiên bản Granvia 2020 nhập khẩu về Việt Nam lăn bánh dự kiến tại thành phố Hồ Chí Minh là 3,248 tỷ đồng, tại Hà Nội là 3,279 tỷ đồng.

LIÊN HỆ VỚI TƯ VẤN XE
TOYOTA MIỀN NAMTOYOTA MIỀN BẮC
Mr Khoa - 0909 952 335LIÊN HỆ ĐẶT QC

Thủ tục mua trả góp

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 18

Hiện nay, có không ít các ngân hàng hỗ trợ khách hàng thực hiện chính sách mua Granvia trả góp nhiều ưu đãi: VIB, VP, Vietcombank, BIDV, MBBank,… Người mua được trả trước 10%, 20%, 30%, 50% giá xe và bắt đầu trả góp hàng tháng để sở hữu Granvia phiên bản hoàn toàn mới. Thủ tục trả góp khi mua xe gồm có:

  • CMT/Hộ chiếu, đăng ký kết hôn/xác nhận tình trạng hôn nhân, sổ hộ khẩu/xác nhận tạm trú tại nơi ở hiện tại, thu nhập lương (khách hàng mua xe cá nhân).
  • Giấy chứng nhận ĐKKD/ giấy phép hành nghề (nếu có), hóa đơn nộp thuế thu nhập/thuế môn bài, sao kê tk cty giao dịch ngân hàng 12 tháng gần nhất,…. Khách hàng mua xe với hình thức doanh nghiệp cần cung cấp đủ những giấy tờ này.

Granvia 2020 có mấy màu?

mau xe granvia

Xe được cung cấp tại thị trường với 2 phiên bản màu sắc chủ yếu là màu trắng ngọc trai và sắc đen. Người mua xe có thể xem phong thủy để chọn màu xe Granvia thích hợp với bản mệnh nhằm mang đến sự may mắn, tương sinh khi điều khiển xe.

Đánh giá xe Granvia 2020 chi tiết

Ngoại thất

Toyota Granvia 2020 được biết đến là phiên bản “lai” giữa dòng xe HiaceAlphard nên mang đến hình ảnh vô cùng quen thuộc với những chi tiết mang tính chất đặc trưng. Với kích thước tổng thể to lớn  (Dài x rộng x cao) lên đến 5300 x 1970 x 1990 mm, khoảng sáng gầm 175mm bạn dễ dàng nhìn thấy Granvia mới rất đồ sộ và bề thế.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 08

Khi đứng đối diện với xe, người mua dễ dàng nhìn thấy được vẻ ngoài sang trọng, rắn ròi của chiếc xe với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thang được mạ thanh crom bóng bẩy.

Cụm đèn trước liền 2 bên có kiểu dáng vô cùng tinh tế, sắc sảo và mang một hình ảnh khá lạnh, dứt khoát cho xe. Đèn sương mù được bố trị gọn gàng cùng viền crom bọc xung quanh tạo nên sự đẹp mắt cho đầu xe.

Thân xe là chi tiết đắt giá nhất bạn sẽ hài lòng ở Toyota Granvia 2020 bởi nó mang những đặc điểm của bố đẻ Alphard đặc điểm mở cửa xe từ 2 bên.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 16

Thân xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED mang đến khả năng chiếu sáng một cách tối ưu và tạo được sự an toàn cao cho người lái xe cùng hành khách. So với mức giá mà hãng đã định thì chắc chắn đây là đặc điểm để bạn không nên từ chối chọn lựa xe.

Lazang 17 inch được trang bị trên xe mang đến hình ảnh khá đơn điệu tuy nhiên với cấu trúc đa chấu hợp kim sang trọng khiến người mua phải hài lòng vô cùng. Gương chiếu hậu của xe giúp mang đến lộ trình an toàn cho người điều khiển bằng chức năng gập và chỉnh điện hiện đại.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 17

Đuôi xe mang đến hình ảnh sang trọng với đường viền mạ crom tinh tế được xác định bởi thanh nẹp chữ “V”. Trang bị cụm đèn chiếu hậu dạng LED chữ “L” cỡ lớn mang đến hình ảnh sang trọng vào ban đêm. Nói chung tổng thể bên ngoài của Toyota Granvia 2020 có những đặc điểm để khiến bạn phải phàn nàn và từ chối sở hữu.

Nội thất

Xe sở hữu những đặc điểm của một chiếc MPV hạng sang với các chi tiết được thiết kế ốp gỗ, bọc da cao cấp trong khoang cabin. Không gian rộng rãi cũng đủ khiến làm khách hàng phải hài lòng khi quan sát, trải nghiệm ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 25

Khám phá khoang lái của mẫu xe Toyota này, bạn dễ dàng bị thu hút bởi táp lô khá đồ sộ và bề thế với nhiều chi tiết nhấn nhá đẹp mắt, đầy đủ chức năng. Cần số gần khu vực táp lô, vô lăng nên khiến thao tác điều khiển, lái xe trở nên vô cùng thuận tiện, nhanh chóng.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 15

Màn hình nằm ở vị trí trung tâm táp lô có kích thước lên đến 7 inch tạo thành hình ảnh hài hòa cân đối, tuy nhiên có nhiều người vẫn nhận thấy màn hình còn quá nhỏ.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 11

Toyota Granvia 2020 sở hữu vô lăng 3 chấu đa chức năng, bọc da cao cấp giúp tạo cảm giác tay nắm chắc chắn, mềm mại trên mọi quãng đường. Bên trong xe ô tô cũng được trang bị gương chiếu hậu nhằm mục đích cải thiện điểm mù, tăng khả năng quan sát.

Ghế ngồi được bọc da toàn bộ mang đến trải nghiệm mềm mại, êm ái cho người lái xe. Ghế lái trang bị khả năng điều chỉnh điện 8 hướng giúp dễ dàng tìm kiếm được tư thế ngồi thích hợp nhất khi lái xe rất nhanh chóng. Ghế phụ trang bị khả năng chỉnh cơ 4 hướng để phục vụ hành khách bên trong xe ở mức cao cấp.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 04

Chiều dài cơ sở lên đến 3210mm với cấu trúc 4 hàng ghế thích hợp để phục vụ số lượng chỗ ngồi lên đến tối đa là 9 chỗ.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 03

Hệ thống chống trượt khi ngồi cũng được bố trí trên xe mang đến tư thế thoải mái, dễ chịu cho người ngồi bên trong không gian xe. Hai bên cửa sổ của có bố trí hệ thống rèm che nắng tiện lợi nên nếu trời nắng bên ngoài cũng không làm ảnh hưởng đến bạn.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 05

Khoang hành lý được người đánh giá xe đánh giá cao có sự rộng rãi nếu cuốn một số hàng ghế sau lên. Thực tế khoang hành lý chật chội chính là điểm trừ của xe nên bạn hãy thực hiện thao tác gập ghế ngồi hàng sau để giúp tạo sự rộng rãi hơn cho khoang hành lý.

Tiện nghị trang bị

Ngồi bên trong xe Toyota Granvia 2020 hành khách được làm mát bởi dàn điều hòa tự động 2 dàn nóng/lạnh độc lập ở cả hàng ghế trước và những hàng ghế phía sau. Các cửa cản gió được bố trí mang đến những luồng khí mát lạnh cho hành khách khi ngồi tại bất kỳ vị trí nào bên trong xe.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 20

Với một khách hàng có nhu cầu giải trí cao, bạn sẽ hài lòng với mức giá đã được Toyota niêm yết với trang bị hệ thống giải trí chất lượng.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 12

Màn hình 7 inch, âm thanh sống động 12 loa, cổng sạc pin điện áp 5V – 12V, radio, kết nối không dây,… phục vụ hành khách được trang bị đầy đủ trong xe. Ở mỗi hàng ghế được trang bị đèn trần đầy đủ nên dù di chuyển ban ngày hay ban đêm bạn đều sẽ cảm thấy thật thoải mái, thuận tiện.

Chế độ vận hành

Động cơ máy dầu 1GD – FTV 2.8L được trang bị trong Toyota Granvia 2020 mang đến công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, tối ưu. Khi vận hành.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 06

Xe có thể đạt đến công suất 174 mã lực tại 3400 vòng/phút cùng với mô men xoắn cực đại tại 450Nm tại 1600-2400 vòng/phút. Bên cạnh đó trang bị hộp số tự động 6 cấp cùng hề dẫn động cầu sau mang đến cảm giác thoải mái, mạnh mẽ cho xe.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 14

Lợi thế mà xe sở hữu đó là một sức kéo tốt, bền bỉ nhờ hệ thống dẫn cầu động sau giúp xe không bị ì, nặng nề khi chở nhiều khách hoặc đi địa hình đồi dốc. Khoảng cao gầm xe đạt đến 175mm giúp người lái có thể tự tin đạp ga vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi, ngay cả khi muốn đi trên lề cũng không là vấn đề quá lớn.

Tính năng giảm xóc khi di chuyển trên xe Toyota Granvia 2020 vô cùng tối ưu nhờ trang bị đủ hệ thống treo trước/treo sau công nghệ MacPherson/liên kết 4 điểm phát huy hiệu quả.

Lốp xe được sử dụng loại lốp dày 235/60R17 nên mang đến cảm giác êm ái cho người hành khách khi đi đường. Hệ thống phanh có hiệu quả cao nhờ trang bị phanh trước/sau dạng đĩa tản nhiệt đảm bảo chất lượng.

An toàn và an ninh

Toyota luôn luôn chú ý đến vấn đề an toàn của người di chuyển trên xe phiên bản 2020 hoặc bản Granvia 2021 nên hệ thống an toàn trên xe sẽ không làm bạn phải thất vọng.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 09

Hệ thống an toàn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn 5 sao chuẩn châu Âu (EURO NCAP) đưa ra. Nếu di chuyển trong địa hình sương mù thì đã có đèn cảnh báo điểm mù, hệ thống chống tăng tốc đột ngột giúp tốc độ của xe luôn luôn ổn định.

danh gia xe toyota granvia 2020 anh 07

Ngoài ra hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp được bố trí giúp người lái xe xử lý tốt các tình huống bất ngờ khi đi đường.

Xe luôn luôn trong trạng thái cân bằng cao nhất với hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành địa hình dốc,… Dây đeo an toàn tại 9 vị trí, túi khí được trang bị đầy đủ, camera lùi,… giúp xe luôn hoạt động tốt nhất.

Liên hệ đặt xe

Nếu bạn có nhu cầu chọn lựa mua xe thì hãy liên hệ đặt hàng sớm nhất tại hệ thống nhà xe, trung tâm phân phối uy tín trong thị trường.

Chính vì xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc nên Granvia phiên bản mới hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian cập bến tại Việt Nam. Hãy liên hệ với địa điểm bán xe Toyota uy tín, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khi có nhu cầu mua xe nhằm nhận được hỗ trợ giá hấp dẫn, chính sách mua hàng đáng tin cậy.

LIÊN HỆ VỚI TƯ VẤN XE
TOYOTA MIỀN NAMTOYOTA MIỀN BẮC
Mr Khoa - 0909 952 335LIÊN HỆ ĐẶT QC

Nhìn chung Toyota Granvia 2020 mang đến cho người mua xe cảm giác hài lòng, tin tưởng khi điều khiển phục vụ các mục đích khác nhau. Giá thành của xe được đánh giá nhẹ nhàng hơn Aphard, cho nên hãy đừng bỏ qua gợi ý chọn lựa chiếc xe có sức chứa tối đa 9 chô ngồi này cho gia đình, công ty của bạn nhé !

Tham khảo >>> Toyota Altis 2020: giá bán và khuyến mãi mới nhất

5/5 - (11 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button